MUSIC CULTURE MAP
MUSIC CULTURE MAP
MUSIC CULTURE MAP

ซอย เจริญใจ แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร เปิดทำการทุกวัน 11.00-22.00 . โทร: 066-049-8884

MUSIC CULTURE MAP

ร้านที่เปรียบเสมือนคอมมูนิตี้เล็ก ๆ ที่รวบรวมสินค้าเครื่องเสียงและความบันเทิงไว้ที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นดิจิตอลหรือแอนะล็อก มีให้เลือกตอบโจทย์เหล่าคนรักเสียงเพลงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น แผ่นเสียง ลำโพง หรือ ที่ขาดไม่ได้คือเครื่องเล่นแผ่นเสียงสัญชาติไทยที่โดดเด่นทั้งคุณภาพและดีไซน์อย่าง Gadhouse พร้อมกับกิจกรรมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดนตรีสด บูธฟังเพลงส่วนตัวสำหรับคู่รัก หรือมาจิบชาหอมคุณภาพดีจากร้าน Work tea people และที่พลาดไม่ได้เลยคือเครื่องดื่มอิมพอร์ทจากต่างประเทศที่ Format Bar ถ้าหากได้มาการันตีเลยว่าสามารถอยู่ได้ทั้งวันแบบไม่มีเบื่อ!

สำหรับนักสะสมแผ่นเสียงคงจะไม่มีใครไม่รู้จักร้านแผ่นเสียง Record Shop” ร้านที่เกิดขึ้นจากความหลงไหลในเสน่ห์ของ ซีดี เทป และแผ่นเสียงของเจ้าของร้าน อยู่ในบ้านสีขาวสไตล์ย้อนยุค ดูอบอุ่น ให้บรรยากาศสบายๆ ความรู้สึกเหมือนบ้านทุกครั้งที่ได้มา โดยก่อนเข้าร้านจะต้องถอดรองเท้าเพื่อให้ความรู้สึกเหมือนกลับเข้าบ้านและเป็นหนึ่งในเสน่ห์ที่แตกต่างจากร้านอื่น ด้านในถูกอัดแน่นไปด้วยแผ่นเสียงมากมายหลายแนวจากหลากหลายประเทศ มีตั้งแต่แผ่นเสียงใหม่ๆของศิลปินยุคปัจจุบัน ไปจนถึงแผ่นเสียงเก่าแก่หายากที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งไทยและสากล อีกทั้งยังมีห้องที่สามารถทดสอบแผ่นเสียงและให้เราได้พักผ่อนดื่มด่ำไปกับเสน่ห์ของแผ่นเสียงก่อนซื้อกลับไปฟังที่บ้านเองอีกด้วย

ประดิพัทธ์ ซอย 19 เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร เปิดทำการทุกวัน 11.00-20.00 น.
โทร: 081-875-5888

อารีย์ซอย 4 ฝั่งเหนือ เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร เปิดอังคาร – อาทิตย์ 18.00-23.00 น. โทร: 062-942-0338

อีกหนึ่งที่ที่พลาดไม่ได้สำหรับคนรักภาพยนตร์และเสียงดนตรี กับ “Cinema Club BKK” คลับใหม่ล่าสุดที่ให้ความรู้สึกคลาสสิกเหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ในสมัยก่อน นอกจากจะมีโปรเจกเตอร์ฉายภาพยนตร์คลาสสิกในดวงใจของหลายๆคน ยังมีการแสดงดนตรีสดที่สลับสับเปลี่ยนสไตล์ในทุกๆวัน และที่พลาดไม่ได้คือค็อกเทลสุดแสนอร่อยจากบาร์เทนเดอร์ชื่อดังมารังสรรค์เครื่องดื่ม Signature ของทางร้านที่ให้ความรู้สึกเหมือนดูภาพยนต์ทุกครั้งที่ยกดื่ม เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการแฮงค์เอาท์กับเหล่าเพื่อนสนิท หรือมานั่งสบายๆดูหนังเรื่องโปรดช่วงค่ำในวันสุดสัปดาห์

ร้านแผ่นเสียงสุดเท่ที่เกิดจากความชอบและแพชชั่นของกลุ่มเพื่อนที่หลงใหลในแผ่นเสียง “Garage record” ร้านที่เปรียบตัวเองเป็นเหมือนโรงจอดรถของเด็กผู้ชายที่ชอบเก็บสะสมของ เป็น Hidden Spot ที่เต็มไปด้วยความทรงจำแสนพิเศษ ร้านที่รวบรวมแผ่นเสียงมือสองที่คัดสรรทั้งคุณภาพและครบทุกแนวเพลง รับรองว่าถูกใจนักสะสมแผ่นเสียงเก่าหายากอย่างแน่นอน ใครสนใจสามารถเข้าไปลองพูดคุยหรือฟังแผ่นเสียงได้ แต่แนะนำให้ติดต่อนัดคิวเข้าไปก่อน รับรองว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน!

ลาดพร้าว ซอย 8 แยก 9 เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เปิดทำการทุกวัน 15.00-19.00 น. โทร: 083-839-2016

ลาดพร้าว ซอย 8 แยก 9 เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เปิดทำการทุกวัน 15.00-19.00 น. โทร: 083-839-2016