TAKEO KIKUCHI SHIBUYA CLUB

วันนี้ TAKEO KIKUCHI SHIBUYA CLUB นำไอเดียการสไตล์ลิ่งสนุกๆของหนุ่มสาวชิบูย่าจาก STAFF ของ TAKEO KIKUCHI สาขา SHIBUYA MEIJI-DORI MAIN STORE มาฝากกันครับมีทั้งลุคคลาสสิกและเนี้ยบเรียบง่ายสำหรับวันทำงานไปจนถึงลุคแฟชั่นสุดเท่ไม่ซ้ำใครด้วยสินค้าของ TAKEO KIKUCHI

ลุคแรกมาในลุคสุดคลาสสิกและเนี้ยบเรียบง่ายในทั้งโทนสีและการสไตล์ลิ่งด้วยการแมทช์เสื้อโปโลผ้า Knit สีกรมท่าเนื้อนิ่มระบายอากาศได้ดีสวมใส่สบายไม่ต้องกังวลแม้ใส่ในช่วงหน้าร้อนเข้ากับกางเกงสแล็คสีเทาตัวหลวมเพิ่มความแฟชั่นและ Casual ให้กับลุคเพิ่มลูกเล่นด้วยเข็มขัดสานแและกระเป๋า 2WAY CLUTCH BAG กระเป๋าคลัทช์ทรงที่ขายดีที่สุดของ TAKEO KIKUCHI และปิดท้ายด้วยรองเท้า SLIP ON สีกรมท่าเพื่อคุมโทนสีของลุคไปในทิศทางเดียวกันเป็นลุคที่สามารถใส่ไปเข้าประชุมสำคัญหรือแม้แต่เที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนก็ยังดูเนี๊ยบเรียบร้อยแถมยังเหมาะกับอากาศประเทศไทยเป็นอย่างมาก

ลุคโทนสว่างสำหรับวันสบายๆด้วยไอเท็ม Wardrope Stable ที่เรามั่นใจว่าทุกคนต้องมีอยู่ในตู้เสื้อผ้าอย่างแน่นอนโดยจับคู่เสื้อยืดสีขาวเบสิกที่มีลูกเล่นที่ขอบคอเสื้อเข้ากับกางเกงขาสั้นสีเบจและเข็มขัดสานสีโทนเดียวกันกับกางเกงและแน่นอนว่าไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับลุคนี้คือรองเท้าผ้าใบสีขาวกับหมวก Gap เพิ่มความสนุกให้กับลุคเหมาะกับวันชิลๆไป Hangout นอกบ้านกับเพื่อนเรียบง่ายแต่ยังดูสนุกและที่สำคัญสวมใส่สบาย

สำหรับสุภาพสตรีที่ชื่นชอบ TAKEO KIKUCHI เราก็มีลุคจากสตาฟผู้หญิงมาฝากเช่นเดียวกัน YOU CAN NEVER GO WRONG WITH AN ALL WHITE OUTFIT ลุคโทนสีขาวล้วนที่ไม่ว่าจะแมทช์ออกมาอย่างไรก็โดดเด่นและดูทันสมัยอย่างลุคที่เรานำมาวันนี้คือการแมทช์เสื้อ Knit ผ้าบางทรงเบสิคแต่มีลูกเล่นไม่เหมือนใครด้วยลายทอของเสื้อจับคู่กับกางเกงยีนทรงหลวมสีขาวที่เข้ากันเพิ่มเท็กเจอร์ให้กับลุคด้วยเข็มขัดสานสีขาวโทนเดียวกันตัดเลี่ยนด้วยรองเท้าบูทสีดำสุดเท่เพื่อให้เข้ากับสีดำที่ลายเสื้อที่จะช่วยทำให้ทั้งลุคดูเข้ากันมากยิ่งขึ้น

สเต็ปขึ้นมาอีกขั้น! กับการสไตล์ลิ่งง่ายๆด้วยไอเท็มเบสิคแต่ดูทันสมัยเน้นจุดเด่นไปที่การเพิ่ม Accessories ให้กับลุคพร้อมโทนสีที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้อย่างสีเขียว Olive เหมือนลุคนี้เพียงแมทช์ด้วยเสื้อ Bomber Jacket สุดเรียบง่ายแต่มีดีเทลขอบสีขาวที่แขนเสื้อและปกคอเข้ากันพอดีกับกางเกงยีนสีขาวที่มีดีเทลคล้าย Cargo pants และสองไอเท็มที่เป็นพระเอกของลุคนี้คือหมวกเบเร่ต์สีเบจและกระเป๋าสุดเท่สีเขียว Olive ปิดด้วยรองเท้าสีขาวแซมสีเบจเพื่อให้เข้ากันกับหมวกจุดสำคัญของลุคนี้นอกจาก Accessories คือการแมทช์และคุมโทนสีให้เข้ากัน

อีกหนึ่งลุคสำหรับวันชิลๆสบายๆแต่ยังคงความเท่จนต้องหันมองเป็นลุคที่ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถใส่ได้ด้วยการแมทช์เสื้อเชิ้ตผ้าคอตตอนคอจีนลายทางมีลูกเล่นตรงกระเป๋าที่อกเป็นสลับลายขวางใส่คู่กับกางเกงยีนสีเข้มตัวหลวมที่ช่วยให้ลุคออกมาดูเท่และคล่องตัวเพิ่ม Statement ให้กับลุคด้วยการแมทช์กับรองเท้าสีแดงที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับลุคเป็นการสไตล์ลิ่งง่ายๆด้วยไอเท็มเบสิคแต่โดดเด่นได้ด้วยการเพิ่มไอเท็มสีสันสดใสแค่นี้ก็จะช่วยให้ลุคของคุณดูสนุกมากยิ่งขึ้น

พาทัวร์ร้าน ทาเคโอะ คิคูชิ ใจกลางย่านชิบูย่าร้านที่รวบรวมความเป็น ทาเคโอะ คิคูชิ ไว้มากที่สุด เรียกได้ว่าครบจบในร้านเดียวมีหลากหลายโซน หลากหลายสไตล์ให้เลือกช็อป ถ้าได้มีโอกาสไปญี่ปุ่นต้องห้ามพลาด!