วันนี้ TAKEO KIKUCHI SHIBUYA CLUB นำไอเดียการสไตล์ลิ่งสนุกๆของหนุ่มสาวชิบูย่าจาก STAFF ของ TAKEO KIKUCHI สาขา SHIBUYA MEIJI-DORI MAIN STORE มาฝากกันครับ มีทั้งลุคคลาสสิก และเนี้ยบเรียบง่ายสำหรับวันทำงานไปจนถึงลุคแฟชั่นสุดเท่ไม่ซ้ำใครด้วยสินค้าของ TAKEO KIKUCHI

           สำหรับใครที่อยากแตกต่างและไม่เหมือนใคร สไตล์ลิ่งได้ง่ายๆเพียงมีแค่สองไอเท็มเบสิคโดยใช้คู่สีที่ดูโดดเด่น เพียงจับคู่ STRETCH LINEN-MIX MANDARIN PULLOVER SHIRT เสื้อคอจีนแขนสั้นสีกรมท่า ดีไซน์เน้นความเรียบง่าย ผลิตจากผ้า Woven ที่มีส่วนผสมของ Cotton และ Linen ระบายอากาศได้ดี กับกางเกงทรงหลวมสีสันสดใสอย่างสีแดง ที่ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับลุค ปิดท้ายง่ายๆด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวคู่โปรด

Shintaro 176cm
TAKEO KIKUCHI
渋谷明治通り本店 タケオキクチ
Top: STRETCH LINEN MIX MANDARIN PULLOVER SHIRT

Top: STRETCH QUICK DRY ANTI-UV OXFORD SHIRT

          ลุคสบายๆสไตล์หนุ่มชิบูย่าด้วย STRETCH QUICK DRY ANTI-UV OXFORD SHIRT เป็นเสื้อเชิ้ตทรง Oversize มีดีเทลที่ชายเสื้อด้านหน้า และมีปัก Bowler hat ตรงสาบแขนเสื้อ ผลิตจากผ้า Oxford ผสมใยธรรมชาติและใยสังเคราะห์สวมใส่สบาย แมทช์กับกางเกงขาสั้นสีขาว เพิ่มความสนุกให้กับลุคด้วยการใส่ถุงเท้าข้อยาวมีแถบสีกรมและหมวกใบโปรด คีย์ของลุคนี้คือการคุมโทนสี กรม-ขาว-ครีม ให้ออกมาลงตัว

           อีกหนึ่งวิธีสไตล์ลิ่งลุค Casual ธรรมดาให้ดูสนุกขึ้นง่ายๆสไตล์ญี่ปุ่น เพียงเพิ่มไอเท็ม Accessories อย่างผ้าพันคอผืนเล็กสีสันสดใสเข้ากับชุด แค่นี้ก็จะเพิ่มกิมมิกเล็กๆให้ดูโดดเด่นได้ง่ายๆ แมทช์เข้ากับเสื้อโปโลที่ผลิตโดยใช้ผ้าเทคโนโลยี FIELDSENSOR ซึ่งเป็นผ้านวัตกรรมเพื่อผลิตเสื้อกีฬา สามารถซับเหงื่อได้เร็วและดี ทำให้ตัวไม่เหนียว และยังระบายอากาศได้ดี ตกแต่งเสื้อด้วยกระดุมสีไม้ เพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับเสื้อโปโลทรงเรียบ ให้ดูมีความ smart แบบมีสไตล์ด้วยแพทเทิร์นที่ออกแบบมาอย่างประณีต และยังดู relax ด้วยโทนสีของเสื้อในเวลาเดียวกัน แมทซ์ง่าย เข้าได้กับหลายลุค

デザイナー ふじわら 172cm
TAKEO KIKUCHI
TAKEO KIKUCHI 本部
Top: FIELDSENSOR HEMPLIKE POLO SHIRT
Bag: 2WAY CLUTCH BAG

Top: MODERN MARINE BORDER POLO SHIRT
Bag: PREPPY LOGO PVC SHOULDER BAG

          MARINE BORDER SMOOTH COTTON POLO SHIRT เสื้อโปโลลาย Striped ทรง Signature ของทาเคโอะ คิคูชิ ที่ออกแบบโดยใช้ผ้า Knitted Cotton คุณภาพสูง เนื้อสัมผัสที่นุ่ม สวมใส่สบาย ยืดหยุ่นได้ดี มีดีเทลกระเป๋าผ้า Knit ที่มีเท็กซ์เจอร์ไม่เหมือนใคร พร้อมปักลาย Bowler hat ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ แมทช์ง่ายกับกางเกงสีดำตัวหลวมเพิ่มความทันสมัยให้กับลุคและกระเป๋าทรง Signature สไตล์ญี่ปุ่นอย่างกระเป๋าคาดอก แค่นี้ก็จะได้ลุคสุดเท่สไตล์หนุ่มญี่ปุ่น!