SQUARE SHOULDER BAG

PRICE: 5,500 THB

BLACK

GREY

NAVY

กระเป๋าสะพายไหล่ ดีไซน์กระเป๋าเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม มีความทันสมัย ผลิตโดยใช้ผ้าไนลอนที่มีความยืดหยุ่นสูงเคลือบด้วยเรซิ่นทำให้กระเป๋าสามารถกันละอองน้ำได้ดี และส่วนประกอบกระเป๋าใช้วัสดุโลหะคุณภาพดีมีความเงางาม กระเป๋าถูกออกแบบให้เป็นทรงสี่เหลี่ยม น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย และมีขนาดพอดีกับสรีระของท่านสุภาพบุรุษ

2WAY CLUTCH BAG

PRICE: 3,500 THB

GREY

2WAY CLUTCH BAG

BLACK

NAVY

กระเป๋าคลัทช์ไซส์พกพาที่สามารถใช้ได้ทุกที่ทุกโอกาส ออกแบบด้วยการใช้ Material สองแบบประกอบกัน ที่ทำให้กระเป๋ามีความคงทนและยังมีความยืดหยุ่นได้ในใบเดียวกัน จุของได้เยอะ และเมื่อใส่ของต่างชนิดกัน การพับลงของปากกระเป๋าก็จะมีดีไซน์เปลี่ยนไปตามการใช้งาน มีความเท่และเป็นเอกลักษณ์

2WAY CLUTCH BAG ALL SIDES

CANVAS TOTE BAG

กระเป๋า Tote ที่ได้ Inspiration จาก Lifestyle คนเมืองในปัจจุบัน ที่มักคำนึงถึงการใช้งานเป็นหลัก อีกทั้งยังช่วยลดโลกร้อนได้อีกด้วย กระเป๋าผ้าที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ของโลโก้แบรนด์ Takeo Kikuchi ดีไซน์ด้วย Font ขนาดใหญ่ให้สไตล์ Urban และทรงกระเป๋าออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สะดวกสบายและแมทซ์ได้หลายลุค

URBAN COMMUTER LOGO CANVAS CROSSBODY BAG
PRICE: 1,800 THB

URBAN COMMUTER LOGO CANVAS TOTE BAG
PRICE: 1,200 THB

SOFT LEATHER 8-CARD WALLET

PRICE: 3,300 THB

NAVY

BLACK

กระเป๋าสตางค์หนังนิ่ม ที่ดูหรูและยังดูทันสมัย ยิ่งใช้ยิ่งเพิ่มความคลาสสิคเปลี่ยนไปตามกาลเวลา สีเรียบทั้งด้านนอกและด้านใน ดูลึกลับน่าค้นหา และสีกรีนโลโก้ Takeo Kikuchi เพิ่มลูกเล่นของดีไซน์ให้ดูสะดุดตา แสดงความเป็น “คุณ” ได้อย่างลงตัว มีช่องใส่การ์ดได้ 8 ช่อง เหมาะแก่ผู้ที่ต้องพกบัตรไว้หลายๆ ใบแต่ไม่อยากให้ดูเทอะทะ ยึดหลักการใช้งานและความเรียบง่าย สีดำทั้งด้านในและด้านนอก ขนาดมี 2 สี คือ สีดำและสีกรมท่า

KA-GE COLLECTION

คอลเลคชั่นเครื่องหนังที่ขายดีที่สุดจากทาเคโอะ คิคูชิ ที่มาของชื่อคอลเลคชั่นคือ かげ (ka-ge) ซึ่งแปลว่าว่า ‘เงา’ ในภาษาญี่ปุ่น ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเงาในสถาปัตยกรรมโมเดิร์น ที่มีดีไซน์ไม่ฉูดฉาดแต่แฝงด้วยรายละเอียดและดีไซน์ทันสมัยบนหนังวัวแท้ด้วยการปั๊มลาย Saffiano ลงบนหนังอิมพอร์ตจากต่างประเทศ ทำให้กระเป๋าออกมาดูเท่เมื่อกระทบแสงเงา กิมมิคคือลายสกรีนโลโก้ด้านหน้าที่เป็นสีดำเข้มเพื่อคงคอนเซ็ปต์ความเป็นเงาของคอลเลคชั่น

BLACK

NEW KA-GE CARD CASE
PRICE: 2,000 THB

NEW KA-GE WALLET WITH COIN CASE
PRICE: 3,300 THB

NAVY

BLACK

SOCKS

ถุงเท้าส่งจากประเทศญี่ปุ่นที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี Polygiene(R) แบรนด์จากสวีเดนที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีป้องกันเชื้อแบคทีเรียและป้องกันกลิ่น เพราะสาเหตุของกลิ่นไม่ได้มาจากเหงื่อ แต่มาจากแบคทีเรียที่แฝงตัวในใยผ้าที่เมื่อโดนเหงื่อจะเพิ่มมากขึ้น Polygiene(R) จึงใช้เทคโนโลยี Silver ion ในแบบเฉพาะเพื่อลดการเพิ่มจำนวนของแบคทีเรียช่วยระงับแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ตอบโจทย์การสวมใส่ในชีวิตประจำวัน

ANTI-ODOR LINKS CHIDORI FORMAL SOCKS
PRICE: 600 THB

ANTI-ODOR STRIPE FORMAL SOCKS
PRICE: 600 THB

ANTI-ODOR BIRDS EYE FORMAL SOCKS
PRICE: 600 THB

ANTI-ODOR & ANTI BACTERIA HANDKERCHIEF

PRICE: 800 THB

ผ้าเช็ดหน้าทำจากผ้าที่ใช้ผลิตเสื้อเชิ้ต ที่ผ่านกระบวนการ finishing ลงบนเส้นด้าย ให้ป้องกันแบคทีเรียและช่วยระงับกลิ่นกายอีกทั้งยังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์

MADE IN JAPAN TOWEL HANDKERCHIEF

PRICE: 600 THB

ผ้าเช็ดหน้าที่ผลิตจากผ้าฝ้าย 100 % เนื้อนิ่ม คุณภาพสูง ให้ลุคมินิมัล มีความเรียบง่าย ดูสะอาด แต่มีดีเท็ลเล็กๆตกแต่งให้ดูทันสมัยด้วยการเย็บขอบผ้าและการปักหมวก bowler hat ที่เป็นลาย Signature ของ Takeo Kikuchi

PILE PHONE HANDKERCHIEF

PRICE: 500 THB

ผ้าเช็ดหน้าที่ผลิตจากผ้าฝ้าย 100 % เนื้อนิ่ม คุณภาพสูง ผ้าเช็ดหน้าประกอบด้วยลายพิมพ์ 4 ลาย ประกอบกันอย่างสวยงามให้ความรู้สึกแปลกใหม่และน่าสนใจ แต่มีดีเทลเล็กๆตกแต่งให้ดูทันสมัยด้วยการเย็บขอบผ้าเช็ดหน้าด้วยสีเข้มและแต่งสกรีนลาย Takeo Kikuchi ด้านหลังผ้าเช็ดหน้าสามารถใช้เช็ดทำความสะอาดได้ จึงสะดวกในการใช้งาน ได้ทุกที่ ทุกเวลา

LINE PHONE HANDKERCHIEF

PRICE: 500 THB

ผ้าเช็ดหน้าขนนุ่ม Texture เหมือนผ้าขนหนู พิมพ์ลาย 4 ลาย ประกอบกันอย่างสวยงามในรูปแบบ Abstract ให้ความรู้สึกแปลกใหม่และน่าสนใจ แต่มีดีเทลเล็กๆตกแต่งให้ดูทันสมัยด้วยการเย็บขอบผ้าเช็ดหน้าด้วยสีเข้มและแต่งสกรีนลาย Takeo Kikuchi ผ้าเช็ดหน้าด้านหน้าสามารถใช้เช็ดทำความสะอาดได้ จึงสะดวกในการใช้งาน ได้ทุกที่ ทุกเวลา

SPECIAL GIFT WRAPPING

GIFT WRAPPING KIT (SIZE S)

PRICE: 250 THB

อุปกรณ์ห่อของขวัญด้วยตัวเองจาก Takeo Kikuchi เหมาะสำหรับการให้เป็นของขวัญเพิ่มความพรีเมียมและความใส่ใจ (Height 44 cm, width 27.5cm, depth 12 cm)

GIFT BOX AND PAPER BAG SET (SIZE S)

PRICE: 600 THB

กล่องของขวัญดีไซน์พรีเมียมจาก Takeo Kikuchi แนะนำสำหรับคนที่คุณรัก (Height 21.5 cm, width 29.5cm, depth 5.5 cm)