GADHOUSE X TAKEO KIKUCHI BADGE
GADHOUSE X TAKEO KIKUCHI BADGE
GADHOUSE X TAKEO KIKUCHI BADGE

FROM MUSIC TO FASHION

Collaboration between GADHOUSE, a Bangkok-based creative music and lifestyle gadget brand, and
TAKEO KIKUCHI, a Tokyo-based men’s fashion brand for creative people.

GADHOUSE X TAKEO KIKUCHI BADGE

GADHOUSE X TAKEO KIKUCHI VINYL CANVAS BAG

การจับมือกันของแบรนด์เครื่องเล่นแผ่นเสียงชื่อดัง “Gadhouse” แบรนด์ที่มีทั้งความ modern ในสไตล์ retro และ แบรนด์เสื้อผ้า จากประเทศญี่ปุ่น “Takeo Kikuchi” ที่เน้นในเรื่องของ function และ fashion ในสไตล์ญี่ปุ่น ได้ร่วมกันออกแบบกระเป๋า Vinyl Canvas Tote Bag มาเฉพาะ สำหรับสาวกคนรักแผ่นเสียงและแฟชั่นห้ามพลาด

ภายใต้คอนเซ็ปท์ From Music to Fashion “Tokyo Music Club” ผลิตด้วยผ้าแคนวาสคุณภาพสูง แข็งแรงทนทาน ด้วยดีไซน์สุดเท่ที่ รวบรวมทั้งกลิ่นอายของดนตรีและความเป็นญี่ปุ่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว จุของได้เยอะ และยังมาในสีกรมท่าที่แมทช์ได้ง่ายเข้าได้กับทุกเฉดสี สามารถถือได้ถึงสองแบบ พกพาสะดวก ถือได้ทั้งแบบ Tote และแบบ Clutch ดูทันสมัยเหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

GADHOUSE X TAKEO KIKUCHI BADGE

เข็มกลัดที่เกิดจากการ Collaboration พิเศษร่วมกันระหว่างแบรนด์ Gadhouse แบรนด์ที่มีชื่อเสียงทางด้านเครื่องเล่นแผ่นเสียงและแผ่น Vinyl ออกแบบร่วมกับแบรนด์ Takeo kikuchi แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น ผู้ชายจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ “FROM MUSIC TO FASHION” ด้วยวัสดุโลหะเกรดพรีเมียม สามารถติดบนกระเป๋าผ้า และเสื้อผ้า เพื่อช่วยให้การ Styling ในแต่ละวันดูไม่น่าเบื่อ ช่วยเพิ่มกิมมิกให้น่าสนใจ มากขึ้น

มีให้เลือก 2 ดีไซน์
สีเงิน : ออกแบบด้วยดีไซน์ Gadhouse x Takeo Kikuchi Silver vinyl
สีทอง : ออกแบบด้วยดีไซน์ Gadhouse x Takeo Kikuchi record player