ไม่ว่าจะใส่ไปทำงานในวันสบายๆก็ยังคงดูดีสำหรับสายครีเอทีฟ หรือแม้แต่วันสุดสัปดาห์ พิเศษด้วยลูกเล่นที่ลายพิมพ์ของเสื้อ และเท็กซ์เจอร์ของกางเกง ทำให้ดูโดดเด่นแต่ไม่หวือหวาสวมใส่ง่าย

1.BLUE PAISLEY
FADED DENIM SS SHIRT.
2.GREY GRAIN LEATHER MINI
SHOULDER BAG

มาในโทนสีดำเทาสุดเท่ สไตล์ลิ่งง่ายๆแต่ยังคงความแฟชั่น ดึงความสนใจไปยัง Statement piece ที่ทำให้ดูโดดเด่น ในลุคนี้เลือกมาเป็นเสื้อเชิ้ต Oversize ลายตารางที่มีกิมมิกด้วยการติดต่อลายตารางหลายแบบมาชนกัน เรียบง่ายแต่มีดีเทลไม่เหมือนใคร
แมตช์เข้ากับกางเกงขาสั้นแต่มีดีเทลที่เท็กซ์เจอร์และปิดจบด้วยกระเป๋าคลัช
ที่สามารถจุของได้เยอะแต่สะดวกสบายในการใช้งาน

1.BLACK TEXTURED PRINTED EASY SHORTS
2.CHIAROSCURO CLUTCH

เพิ่มความจริงจังแต่ยังคงความแฟชั่นให้กับลุคด้วยการแมตช์สูท เข้ากับกางเกงยีนส์สีเข้มให้ลุคที่ออกมาดู Casual แต่ยังคงความสมาร์ทและทันสมัย สามารถทำงาน เข้าประชุมได้ หรือแม้ไปแต่สังสรรค์กับเพื่อนก็ดูดีและโดดเด่นอย่างแน่นอน แมตช์โทนสีเบจและน้ำตาลที่ท่อนบน พร้อมจับคู่กระเป๋า Tote สีเบจเข้ากับเสื้อด้านในเพื่อ Complete ลุค!

1.STRETCH QUICK DRY
ANTI-UV OXFORD SHIRT
2.URBAN COMMUTER
LOGO CANVAS CROSSBODY BAG

สไตล์ลิ่งง่ายๆที่ไม่ต้องใช้เวลาคิดเยอะแต่ออกมาดูแฟชั่นและทันสมัย ด้วยการใส่คู่เซ็ตเสื้อ Oversize แขนยาว โดยคอและแขนเป็นทรง Jacket ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Outdoor Wear เนื้อผ้ามี Texture กับกางเกงขาสั้น Easy short pants ที่มีขอบเอวเป็นยางยืด สวมใส่สบาย
และเพิ่ม Accessories เล็กน้อยเช่นหมวกสักใบ แมตช์เข้ากับ
รองเท้าผ้าใบให้ลุคออกมาดูเท่มากยิ่งขึ้น เป็นลุคที่สามารถ
ใส่ไปทำงานและชิลๆในวันสุดสัปดาห์

1.TEXTURED SQUARE
OVERSHIRT
2.TEXTURED PRINTED
EASY SHORTS

ลุคสุดเรียบง่ายกับไอเท็มที่เป็น Wardrope Staple ที่ทุกคนมีอยู่ติดตู้ มาในโทนสีสุดคลาสสิกอย่างการจับคู่ น้ำเงินนาวีและน้ำตาลอ่อน ที่ให้ความรู้สึกสุภาพ แต่ยังคง Stylish เป็นลุคที่ยังคงความสบายแต่ก็สามารถไปทำงานได้ตามคอนเซ็ปต์ ด้วยการแมตช์เสื้อเชิ้ต Oversize ผ้านิ่มที่มีดีเทลที่กระเป๋าไม่เหมือนใคร และกางเกง Easy pants ทรงหลวมที่เรียบง่ายแต่ยังดูทันสมัย

1.STRAIGHT CUT SHIRT
2.2WAY CLUTCH BAG

ลุคสุดท้ายกับการสไตล์ลิ่งในสไตล์ญี่ปุ่น ด้วยการจับคู่เสื้อโปโลและคาร์ดิแกนที่มีลูกเล่นที่เท็กซ์เจอร์ของผ้าเพิ่มดีเทลให้กับลุค ไม่ว่าจะใส่ไปทำงานในวันสบายๆก็ยังคงดูดีสำหรับสายครีเอทีฟ หรือแม้แต่วันสุดสัปดาห์ พิเศษด้วยลูกเล่นที่ลายพิมพ์ของเสื้อ และเท็กซ์เจอร์ของกางเกง ทำให้ดูโดดเด่นแต่ไม่หวือหวาสวมใส่ง่าย เพิ่ม Accessories ด้วยกระเป๋าเป้ดีไซน์เรียบเท่ที่มีน้ำหนักเบา
พกพาสะดวก หรือถ้าออกข้างนอกเพียงแค่เพิ่มหมวกแก็ปสักใบ
และแว่นตากันแดดอันโปรด ก็จะช่วยทำให้ลุคออกมาดูเท่มากยิ่งขึ้น!

1.COOLMAX KNIT SUCKER
POLO SHIRT
2.2WAY STRETCH
WOOL-LIKE EASY PANTS