LET IT RAIN

ในช่วงฤดูฝนที่อาจจะทำให้เรารู้สึกไม่สบายตัวกับการเลเยอร์หรือเล่นสนุกกับการแต่งตัวเท่าไหร่นัก
เสื้อผ้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีผ้าที่ตอบโจทย์การใช้งานเป็นสิ่งสำคัญที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าเพื่อที่ให้ท่านสุภาพบุรุษ
ยังสามารถแสดงความเป็นตัวตนผ่านเสื้อผ้าได้อย่างเต็มที่แต่ยังคงรู้สึกคล่องตัวในทุกสถานการณ์
วันนี้ทาเคโอะ คิคูชิ มานำเสนอสไตล์และโทนสีพร้อมไอเท็มที่ตอบโจทย์ฤดูฝน ไม่ว่าจะไปไหนก็ออกมาดูดีอย่างแน่นอนครับ

Small details make a huge difference.
การเพิ่มดีเทลเล็กๆให้กับลุคช่วยทำให้ลุคดูสนุกและมีสีสันมากยิ่งขึ้น อย่างในลุคนี้คือการเพิ่มผ้าพันคอพืนเล็กในโทนสีเขียวที่เข้ากับเสื้อแต่แทรกลายสีส้มเล็กน้อยเพื่อดึงดูดสายตา แต่ยังคงเข้ากับความ Warm ของสีกางเกงและกระเป๋า

Have fun with Patterns.
ลุคเบาๆในวันสบายๆแต่ให้ความสำคัญกับดีเทลเล็กๆที่ช่วยทำให้ลุคออกมาดูแฟชั่นและทันสมัย คีย์สำคัญของลุคคือเสื้อทรง oversize และกางเกงขาสั้นความยาวบนเข่าพิมพ์ลาย ออกมาสนุกแต่ไม่ฉูดฉาดจนเกินไปพร้อมเทคโนโลยีแห้งเร็วและ UV-cut ตอบโจทย์อากาศประเทศไทย

Business Casual as always!
ลุคซิกเนเจอร์ที่ตะโกนความเป็นเอกลักษณ์ของ ทาเคโอะ คิคูชิ ที่ได้ดีที่สุดกับการแมตช์เสื้อยืดใสชุดสูท City Setter เซ็ตสูทที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ท่านสุภาพบุรุษสมัยใหม่ที่ต้องใช้ชีวิตในเมืองมาพร้อมทคโนโลยีมากมายปิดจบด้วยผ้าใบขาวเพิ่มความ Casual มากยิ่งขึ้น!

A hint of color!
การเพิ่มสี Pop ให้กับลุคเป็นอีกวิธีที่จะช่วยทำให้ลุคที่ดูธรรมดาสนุกมากยิ่งขึ้นอย่างในลุคนี้คือการใส่จับคู่เสื้อกางเกงและกระเป๋าที่มาในโทนสีกรมท่าเหมือนกันแต่ด้วยความพิเศษของเสื้อที่มี Hint ลายพิมพ์สีแดงก่ำบวกด้วย Textureของผ้าทำให้ลุคเรียบๆมีสีสันมากยิ่งขึ้น!

Stylish and Functional.
ไอเดียการพกเสื้อคลุมไปด้วยเผื่อคลุมในวันที่อากาศไม่เป็นใจ การนำมาผูกเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้ไม่เกะกะแถมยังเพิ่มกิมมิกให้กับลุคพร้อมใช้กระเป๋าสตางค์ใบยาวมาถือเป็นกระเป๋า Clutch พกพาสะดวกและดูทันสมัย

Wardrope staple
อีกหนึ่งลุคที่เป็นการเลเยอร์ WardropeStaple หรือไอเท็มเบสิคที่ทุกคนควรมีอยู่ในตู้ ไอเท็มง่ายๆแต่ให้ลุคออกมาที่ดูเท่และมีสไตล์ ในโทนสีกรมเทาที่เรียบง่ายแต่ไม่เคยตกเทรนด์ เพิ่มความสนุกด้วยการแมตช์ลายชนลายของเสื้อเชิ้ตและกระเป๋าที่ไม่ได้หวือหวาแต่เพิ่มดีเทลเล็กๆให้กับลุค