DROP BY DOUGH x TAKEO KIKUCHI
Doughnut, Fashion, Summer, and Celebration.

เข้าสู่ช่วงเมษายนต้อนรับหน้าร้อนและเทศกาลสงกรานต์ของเมืองไทย ซึ่งตรงกับหน้าชมดอกไม้ของทางประเทศญี่ปุ่น หรือที่เรียกกันว่าเทศการ Ohanami (お花見) โดยที่ผู้คนจะออกมาสังสรรค์เพื่อชมความงาม ของต้นซากุระกันทั่วประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่อากาศเย็น สบายไม่หนาวจนเกินไปทำให้นอกจากการออกมาดื่มด่ำกับการดูต้น ซากุระแล้วยังพากันแต่งตัวให้ดูดี โดยเฉพาะหนุ่มสาวที่นิยมออกเดทกัน ในช่วงนี้ ซึ่งของที่ขาดไม่ได้ในการช่วงเวลานี้คือขนมหวานและเครื่องดื่ม โดยเฉพาะเหล้าบ๊วย Umeshu (梅酒) โดยในครั้งนี้ทาง Takeo Kikuchi Thailand ได้ร่วมมือกับทาง Drop by Dough ร้านโดนัทชื่อดังสไตล์ Scandinavian ของเมืองไทยที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของรสชาติและความคิดสร้างสรรค์ กับโปรเจคพิเศษ Virgin Umeshu Doughnut รสชาติพิเศษที่ร่วมกันคิดค้น ขึ้นมาวางจำหน่ายเพียงแค่ช่วงเวลานี้ และ Marché กระเป๋าผ้าทรงสุดฮิต ที่ญี่ปุ่นในขณะนี้

DROP BY DOUGH

DROP BY DOUGH x TAKEO KIKUCHI Collaboration Marché Bag

กระเป๋าทรง Marché ผ้าคอตตอน ขนาดใหญ่ สีกรมท่าสุดคลาสสิคผลิตจาก ประเทศญี่ปุ่น ถุงผ้าอีโค่ที่ใช้ไปจ่ายตลาดขนาดใหญ่จุของได้เยอะ ถุงลดโลก ร้อนสไตล์คนญี่ปุ่นนั้นมีหลายแบบและมีความน่าสนใจที่ต่างกันออกไป และ กระเป๋าทรง Marche ก็เป็นหนึ่งในกระเป๋าอีโค่ทรงที่มาแรงในปีนี้ และชาว ญี่ปุ่นทุกคนต้องมีถุงผ้าติดตัวไปไว้ใส่ของเพื่อไปช้อปปิ้ง เพื่อช่วยกันลดการ ใช้พลาสติกและลดโลกร้อนอีกด้วย กับดีไซน์ที่ิมินิมอลไม่เหมือนใครกับโลโก้ ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Drop by dough และ หมวก Bowler hat ที่เป็นคาแรคเตอร์ ของแบรนด์ ทาเคโอะ คิคูชิ เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งกระเป๋าทรง ‘Marché’ มาจาก ภาษาฝรั่งเศส แปลว่า ‘ตลาด’ และกระเป๋าทรง Marché เป็นกระเป๋าที่ชาวฝรั่งเศส มักจะสะพายกันไปซื้อของที่ตลาด ในสมัยนี้กระเป๋าทรง Marché เป็นที่ฮอตฮิต ในญี่ปุ่นเป็นอย่างมากสามารถมาแมทช์กับเสื้อผ้าในชีวิตประจำวันเพื่อให้ได้ ลุคที่ออกมาดูสนุกและ Casual แถมยังแข็งแรงและยังจุของได้เยอะ เหมาะกับ ท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีสมัยใหม่ สะดวกสบายมากๆครับ สินค้ามีจำนวน จำกัด รอไม่ได้แล้วนะครับ! สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Takeo Kikuchi ทุกสาขา Drop by Dough สาขาอุดมสุข สุขุมวิท 101/2 และช่องทางออนไลน์ พร้อมติด Hashtag ไปพร้อมกัน #dropbydoughxtakeokikuchi

#DROPBYDOUGHxTAKEOKIKUCHI

Marché Bag

DROP BY DOUGH x TAKEO KIKUCHI Collaboration Doughnut

การ Collaboration ของร้าน Doughnut สไตล์สแกนดิเนเวีย ‘Drop by dough’ กับแบรนด์แฟชั่นท่านสุภาพบุรุษจากโตเกียวอย่าง ‘Takeo Kikuchi’ มาร่วม กันทำรสชาติโดนัทสุดพิเศษ ‘Virgin Umeshu Doughnut’ ที่ได้รับแรงบรรดาล ใจ มาจากช่วงเทศกาล ‘Hanami’ ของญี่ปุ่น ที่ชาวญี่ปุ่นจะนั่งดื่ม ‘Umeshu’ ตอนดูซากุระในเดือนเมษายน เหล้าบ๊วย (Umeshu/梅酒/Plum wine) เป็น เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ที่ได้จากการแช่บ๊วยในแอลกอฮอล์ตามสัดส่วนของสูตร ให้รสชาติที่เปรี้ยวอมหวาน โดยปกติจะมีระดับแอลกอฮอล์ประมาณ 10-15% แต่เรานำมาต้มระเหยให้รสชาติเข้ากับแป้งโดนัทโฮมเมด จึงเป็นรสชาติเหล้าบ๊วย แบบ Non Alcohol หรือเราเรียกง่ายๆว่า Virgin Umeshu เอกลักษณ์คือรสชาติ และกลิ่นบ๊วยที่ชัดเจน ผสานลงตัวได้เป็นรสชาติที่ใครก็ติดใจ รสชาติของ Umeshu ตัดกับความหวานของน้ำตาลที่โรยอยู่ด้านบนออกมากลมกล่อม เป็นรสชาติที่ เหมาะกับช่วงซัมเมอร์นี้มากๆครับ! และยังเน้นเสิร์ฟความอร่อยด้วยความสด ใหม่ของโดนัทโฮมเมด ส่งต่อความสดใหม่จากเตาให้ลิ้มลอง สามารถหาซื้อชิม ได้แล้ววันนี้ที่ Takeo Kikuchi Flagship store Centralworld และ ร้านโดนัท Drop by Dough สาขาอุดมสุข สุขุมวิท 101/2 เฉพาะ วันเสาร์ และ วันอาทิตย์ พร้อมติด Hashtag ไปพร้อมกัน #dropbydoughxtakeokikuchi

Virgin Umeshu
#DROPBYDOUGHxTAKEOKIKUCHI

Enjoy your Ohanami experience with our ‘Virgin Umeshu Doughnut’
and tag us @takeokikuchithailand_official & @dropbydough 

Don’t forget to hashtag #DROPBYDOUGHxTAKEOKIKUCHI